วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"น้ำฝน"ลั่นไม่เคยโทร.คุย"ตูน" งงโดนโยงพาดพิง"ก้อย"


"ข่าวนี้ฝนทราบเหมือนกันแต่ไม่เป็นความจริงค่ะ พี่ตูนไม่มีการโทร. หาฝนแน่นอนค่ะ"
"น้ำฝน"นันทกา วรวณิชชานันท์
พิธีกรสาว "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ซึ่งมาร่วมงานแถลงข่าวผังรายการโมเดิร์นไนน์ทีวีเดือน ม.ค.-มิ.ย.56 ชี้แจง ถึงข่าวที่ออกมาว่าอดีตแฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" เวลาเมาจะโทร.มาหา รวมถึงมีคนเห็น "ตูน" ไปป้วนเปี้ยนแถว อสมท

พิธีกรสาวกล่าวอีกว่า "ส่วนที่บอกว่าพี่ตูนมาหาฝนที่ อสมท ก็ไม่มีเลยเขาจะมาได้อย่างไร"

ซีเรียสหรือเปล่าที่โดนจับโยงเข้าไปเป็นข่าว "ฝนไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะเรารู้ว่าอะไรคือความจริง เราก็อยู่เฉยๆ ไม่ได้กระทบอะไรกับชีวิตของเรามากมายด้วย"


แล้วข่าวไปพาดพิงถึง "ก้อย-รัชวิน"ด้วย
"จริงๆ แล้วเราก็งงกับข่าวที่ออกมา เราไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร
พาดพิงถึงเขา มันก็พาดพิงถึงเราเหมือนกันซึ่งเราก็งงเหมือนกันค่ะ"
หลายคนมองว่าถ้า "น้ำฝน" กับ "ตูน" คุยกันจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
"ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่ามันไม่มีการโทร.คุยกันแน่นอน เราไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วค่ะ เราคุยกันล่าสุดนานมากแล้วนาน จนเราจำไม่ได้ (หัวเราะ)"
วันนี้ตัวเราเองก็ยังว่างอยู่ในเรื่องของความรัก

"ใช่ค่ะ เราไม่ได้เจ็บกับความรักครั้งเก่า เราก็ดำเนินชีวิตของเราต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ถ้ามันจะมีก็มีเข้ามาเองค่ะ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาให้มาคือพรหมลิขิต ฝนค่อนข้างเชื่อเรื่องนี้นะ ถ้าเราจะเจอเดี๋ยวก็เจอเองไม่ว่าจะเป็นคนในวงการไหน อายุเท่าไหร่ ขอให้เขาเป็นคนดีก็พอ"


 




     

                              แอดมินตู๊ดตู่....!!

2 ความคิดเห็น: